"Cách thức tạo từ khóa (keyword) trên báo điện tử Việt Nam"
Authors: Lê, Thanh Hà
Việc chọn danh sách từ khóa phù hợp cho chiến dịch có thể giúp bạn hiển thị quảng cáo cho những khách hàng phù hợp. Từ khóa của bạn phải khớp với các thuật ngữ mà khách hàng tiềm năng sẽ sử dụng để tìm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Chọn các từ khóa cụ thể hơn có liên quan trực tiếp đến chủ đề của quảng cáo nếu bạn muốn nhắm đến những khách hàng có thể quan tâm đến một sản phẩm cụ thể. Việc sử dụng các từ khóa cụ thể hơn có nghĩa là quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện cho các cụm từ áp dụng cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, lưu ý rằng nếu từ khóa quá cụ thể, bạn có thể không tiếp cận được nhiều người như bạn muốn.
Chọn những từ khóa chung chung hơn nếu bạn muốn tiếp cận càng nhiều người càng tốt. Xin lưu ý rằng bạn có thể thấy khó tiếp cận khách hàng tiềm năng khi thêm những từ khóa quá chung chung vì quảng cáo của bạn có thể xuất hiện cho những tìm kiếm không phải lúc nào cũng có liên quan đến doanh nghiệp của mình. Ngoài ra, các từ khóa chung chung hơn có thể có tính cạnh tranh cao hơn và có thể yêu cầu số tiền giá thầu cao hơn.
Hãy thử nghiệm các từ khóa chung chung, sau đó quyết định từ khóa nào cung cấp cho bạn kết quả tốt hơn. Cho dù từ khóa của bạn chung chung đến thế nào, chúng luôn phải liên quan đến quảng cáo và trang web của bạn. Tuy nhiên, bạn nên tránh sử dụng từ khóa trùng lặp trong tài khoản của mình vì Google chỉ hiển thị một quảng cáo cho mỗi nhà quảng cáo trên một từ khóa cụ thể...
Title:
Cách thức tạo từ khóa (keyword) trên báo điện tử Việt Nam | |
Authors: | Lê, Thanh Hà |
Keywords: | Báo điện tử Từ khóa Việt Nam |
Issue Date: | 2016 |
Publisher: | Đại học Quốc gia Hà Nội |
Citation: | 80 tr. |
URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/19908 |
Appears in Collections: | Luận văn - Luận án (LIC) |
Nhận xét
Đăng nhận xét