"Sécurité et respect de la vie privée dans les réseaux de véhicules (VANET) = An toàn và tôn trọng riêng tư trong mạng xe cộ (VANET)

Authors: Sylvestre, SIDIBEGuéréguin Der

Kỷ nguyên ô tô kết nối với mọi thứ - V2X (Vehicle to everything) và mobility đã mở ra cơ hội cho những quốc gia đang phát triển như Việt Nam lấn sang ngành Automotive. Đầu năm 2016, FPT Global Automotive (FGA) được thành lập từ một vài nhóm làm công nghệ nhúng và phần mềm trên ô tô của FSU1, FSU11 và FSU17. Sau gần một năm, đơn vị hiện có 1.200 người, trở thành FSU (Đơn vị Phần mềm chiến lược) theo domain lớn nhất FPT Software. 

Trong Automotive, 7 lĩnh vực được dự đoán tăng trưởng mạnh gồm: Xe tự hành (autonomous driving), hệ thống an toàn (safety hay well-being), hệ thống thông tin giải trí (entertainment), quản lý kiểm soát ô tô (vehicle management), quản lý di dộng (mobility management) và tích hợp các thiết bị gia đình (home integration). FGA tham gia hầu hết vào các lĩnh vực này, trong đó, tập trung phát triển các ứng dụng trong ôtô (automotive applications) ở 3 mảng chính là xe tự hành, sự an toàn và hệ thống thông tin giải trí...

Title: Sécurité et respect de la vie privée dans les réseaux de véhicules (VANET) = An toàn và tôn trọng riêng tư trong mạng xe cộ (VANET)
Authors: Sylvestre, SIDIBEGuéréguin Der
Keywords: Mạng máy tính
Mạng xe cộ
An toàn
Issue Date: 2016
Publisher: H. : Viện Pháp ngữ quốc tế
Description: 40 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/20490
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này