Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hành và sửa chữa thiết bị điện tử tại FPT Service

Authors: Nguyễn, Thị Minh

Với những tính năng từ hệ thống này, đơn vị dễ dàng quản lý toàn bộ hoạt động sửa chữa (bảo hành và dịch vụ), triển khai dịch vụ tin học, kho hàng, thu tiền và trung tâm bảo hành ủy quyền của FPT Services.

Xuất phát nhu cầu đặt ra về mặt quản trị khi FSC (FPT Service) sát nhập về FPT Trading (FTG) trong năm 2016 và từ thực trạng các kho hàng (miền Bắc, miền Nam, Đà Nẵng và Cần Thơ) đang sử dụng những hệ thống quản lý kho hàng cũ (xây dựng từ những năm 2004), thiếu nhiều tính năng, thường xuyên bị lỗi, quy trình có nhiều hạn chế, gây ra không ít trở ngại cho quá trình tác nghiệp, nhóm dự án do anh Đào Ngọc Anh đứng đầu đã bắt tay xây dựng một hệ thống quản lý nội bộ mới có thể khắc phục được những tồn tại đồng thời giúp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng...

Title: Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hành và sửa chữa thiết bị điện tử tại FPT Service
Other Titles: Customer satisfaction for warranty service and repair of electronic equipment at FPT Service
Authors: Nguyễn, Thị Minh
Keywords: Dịch vụ khách hàng
Thiết bị điện tử
FPT
Issue Date: 2016
Publisher: Đại học quốc gia Hà Nội
Description: 97 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/20525
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này