Marketing - Mix cho sản phẩm sữa tươi của công ty cổ phần sữa Việt Nam : Luận văn ThS. Kinh doanh: 60 34 01
Authors: Nguyễn, Thị Bảo Thoa
vinamilk và môi trường marketing i.môi trường nhân khẩu của vinamilk 6 ii.môi trường kinh tế 7 iii.môi trường tư nhiên .10 iv.môi trường chính trị pháp luật 12 v.môi trương văn hóa .13 chương 2: phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu i.cơ sở để phân khúc thị trường 15 ii.phân khúc thị trường 16 iii.lựa chọn thị trường mục tiêu .16 chương 3 ý niệm sản phẩm i.sự thật thầm hiểu 18 ii.lợi ích của sữa tươi vinamilk 18 iii.lý do thuyết phục 19 chương 4 định vị nhãn hiệu sản phẩm i . Xác định mô trường cạnh tranh 22 ii . Khách hàng mục tiêu 22 iii . Thấu hiểu khách hàng 22 iv. Khẳng định lợi ích của khách hàng 22 v. Tạo giá trị và tính cách thương hiệu .25 vi. Lý do tin tưởng thương hiệu 27 vii .thể hiện sự khác biệt 30 viii.chọn lọc yếu tố đặc thù và phát triển định vị .33 chương 5 định hướng phát triển sản phẩm i . Xác định cơ hội phát triển cúa sản phẩm 35 ii . đặt tên nhãn hiệu 37 iii. đánh giá tính khả thi của sản phẩm 37 iv. Phát triển sản phẩm 38 v . Thương mại hóa- đầu tư sản xuất đại trà 38. chương 6 định giá bán i . Mục tiêu định giá 41 ii . Xác định nhu cầu .42 iii. ước tính giá thành 43 iv . Phân tích giá và đặc điểm của đối thủ cạnh tranh 44 v . Lựa chọn phương pháp định giá 46 vi. Lựa chọn giá cuối cùng 46 chương 7 xây dựng định hướng bán hàng i . Kênh phân phối sản phẩm 47 ii . Chiến lược bán hàng chủ yếu 49 chương 8 xây dựng các chương trình truyền thông hổ trợ bán hàng i . Advertising .51 tvc .51radio 51sponsor 52 ii . Public relation 52 iii. Online marketing 52 iv . Sales promotion 52 ...
Title: | Marketing - Mix cho sản phẩm sữa tươi của công ty cổ phần sữa Việt Nam : Luận văn ThS. Kinh doanh: 60 34 01 |
Authors: | Nguyễn, Thị Bảo Thoa |
Keywords: | Quản trị doanh nghiệp;Marketing;Quản lý |
Issue Date: | 2017 |
Publisher: | H. : Trường Đại học Kinh tế |
Description: | 74 tr. |
URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/33593 |
Appears in Collections: | Luận văn - Luận án (LIC) |
Nhận xét
Đăng nhận xét