Building digital marketing plan the case of Nike Inc Vietnam : Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05

Authors: Nguyễn, Việt Anh, người hướng dẫn
Phạm, Thị Thanh Hoài

Khảo sát Chi tiêu CMO 2015-2016 của Gartner cho thấy marketing kỹ thuật số dần trở nên phổ biến, khoảng 98% marketer cho biết đang đưa các phương pháp kỹ thuật số vào hoạt động marketing.
Phát hiện quan trọng từ báo cáo đó là 73% marketer hiện nay chịu hoàn toàn hoặc chia sẻ trách nhiệm về lỗ lãi của hoạt động marketing.
Những con số nêu trên cho thấy các CMO (giám đốc tiếp thị) và bộ phận marketing của họ có trách nhiệm hơn trong việc thúc đẩy hiệu quả kinh doanh từ những nỗ lực marketing kỹ thuật số.
Marketer kỹ thuật số đang tăng cường tương tác với khán giả mục tiêu và tối ưu hóa các chiến dịch marketing kỹ thuật số. Song song đó, các CMO hiện nay cũng đang tận dụng kết hợp công nghệ và nhân tài để giúp họ thực hiện điều này...

Title: Building digital marketing plan the case of Nike Inc Vietnam : Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05
Authors: Nguyễn, Việt Anh, người hướng dẫn
Phạm, Thị Thanh Hoài
Keywords: Marketing;Marketing kỹ thuật số;Quản trị kinh doanh;Tập đoàn Nike Việt Nam
Issue Date: 2010
Publisher: HSB
Abstract: 92 p. + CD-ROM
Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Khoa Quản trị Kinh doanh. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010
Electronic Resources
Tóm tắt lý thuyết về các kiến cơ bản của hoạt động marketing kỹ thuật số cũng như các bước để xây dựng một kế hoạch Marketing kỹ thuật số cho công ty và sau đó là phần áp dụng lý thuyết vào trường hợp của Nike Inc Vietnam. Khẳng định được xu hướng phát tri (...)
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/54941
Appears in Collections:HSB - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này